Sunday, April 12, 2009

Ang Bango ng Bulaklak

Sunday, April 12, 2009
Natatawa ako dun sa mga bading na nasa K! The One Million Peso Videoke Challenge ng GMA7. Ala-miss Universe kasi yung introduction nila. They have to introduce themselves using a name of a celebrity na kamukha nila. Then, sasabihin nila yung island kung san sila galing. Pero ang pinaka-funny ay yung mga motto nila. Here's the list of what they said:

1. An apple a day, makes seven apples a week.

2. Aanhin mo ang malapalasyong tahanan kung ikaw ay naninilbihan lamang.

3. Birds of the same feather make a good feather duster.

4. Ang baklang may taga sa nguso, ngongo.

5. Ang babaeng hindi natitinag, dating kundoktora.

6. Hindi siguro ako kasing ganda ng nanay nyo, o kasing sexy ng ate nyo, dahil siguro ako ang tatay nyo.

Wahaha! Laugh trip. Sakto, kumakain ako ng dinner non. Hindi ko tuloy malunok ng maayos yung kinakain ko. Hehe...

0 comments:

Post a Comment

 
Omerta #3 ◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates