Tuesday, April 28, 2009

Kwaderno

Tuesday, April 28, 2009
Kakatapos ko lang basahin ang 'The Notebook' ni Nicholas Sparks. May movie version din siya. Ayoko na ilahad yung storya dito, nakakatamad. Basahin nyo na lang. O kung ayaw niyong magbasa, panoorin niyo na lang. Wag kayong tamad, gaya ko.

Pinaiyak ako ng palabas na yon. Pinanood ko siya in the middle of the night. Buti na lang mag-isa lang ako noon kasi talagang pinahagulgol niya ko. Hehe... Totoo naman eh. Kakaiba kasi yung love story nila, at napakaganda nung ending. Medyo tragic nga lang.

Nakakainggit nga yung characters sa story eh. Buti pa sila naranasan nila yung ganun. It's a rare phenomenon, yung ganun. Kaso fiction lang ata yung story. Sayang. Malamang wala ng ganon ngayun sa panahong to.

Hindi rin nakatulong yung pagbabasa ng 'The Notebook' sa pakiramdam ko ngayun. Lalo lang akong nalungkot. Hehe...

The book is a must-read; and the film is a must-see. Tingin ko kahit barako kaya nitong paiyakin. Haha... 10/10 ang scoring ko for this masterpiece :)

0 comments:

Post a Comment

 
Omerta #3 ◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates